Gia công nhanh quảng cáo nha trang

Bạn đã biết đến dịch vụ làm biển quảng cáo lấy liền, lấy ngay, lấy nhanh siêu tốc trong 1 tiếng chưa. Chúng tôi là đơn vị có thể giúp bạn làm được việc này, Quảng Cáo Gia Thành Làm Biển Quảng cáo bằng mica lấy ngay, làm biển quảng cáo chữ nổi lấy nhanh siêu tốc.

Chúng tôi trực tiếp là đơn vị gia công các loại chữ nổi, cắt chữ gỗ, cắt chữ quảng cáo kim loại, khắc trên biển quảng cáo mica, biển quảng cáo gỗ nên thời gian làm biển cực nhanh, quý khách có thể theo dõi toàn bộ quy trình gia công biển quảng cáo tại cơ sở chúng tôi. Thời gian để hoàn thiện cho đến lúc thi công chỉ trong vòng 2 tiếng mà thôi.

Quảng Cáo Gia Thành với hệ thống trang thiết bị hiện đại có thể giúp bạn làm biển quảng cáo cực nhanh, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, làm biển quảng cáo tận gốc nơi gia công không qua trung gian.

Làm biển quảng cáo bằng mica, formex chữ nổi
Biển quảng cáo làm bằng nhựa hoặc mica cũng có thể là biển chữ nổi hoặc biển khắc chìm laser, với loại biển này cũng tương tự như biển quảng cáo bằng gỗ chúng tôi cũng có thể làm nhanh, thi công nhanh và có thể chiếu đèn nổi chìm rất đẹp mắt và sáng tạo. Biển quảng cáo Mica có thể kết hợp với chữ nổi bằng Formex, chữ Nổi PVC, chữ nổi bằng gỗ công nghiệp hoặc thậm chí là chữ nổi bằng kim loại, mạ kim loại rất sang trọng. Với biển loại này các cửa hàng thời trang, quán ăn, shop thời trang, nhà hàng, tiệm hớt tóc, tiệm vàng rất hay sử dụng, chúng tôi thiết kế trực tiếp trên đồ họa hoàn thiện và thi công nhanh trong 2 tiếng tại Nha Trang

Biển quảng cáo chữ nổi có bền không?
Với các loại biển quảng cáo chữ nổi hoặc khăc chìm laser chất liệu từ Mica, Nhựa, Kim Loại, Gỗ thời gian sử dụng thường từ 5 – 10 năm sử dụng do các đặc tính đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quan trọng.  Giá thành loại biển này khi bạn tìm đến tận gốc đơn vị gia công thường rất rẻ. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi khi bạn có nhu cầu tư vấn về các loại biển bảng chữ nổi, biển bằng gỗ, biển quảng cáo gỗ nhé!

In Uv trên mọi mặt phẳng giá rẻ

Với hệ thống máy in ân hiện đại, quảng cáo gia thành in uv lên tất cả các mặt phẳng như trên kính, gạch men,inox,mica …Gia thành in giá rẻ so với mặt bằng tại nha trang.

Ngoài ra quảng cáo gia thành còn nhận gia công chữ kim loại bằng hệ thống máy fiber laser mới nhất, để có được chính xác đường cắt.

QUẢNG CÁO GIA THÀNH

Nhận gia công nhanh quảng cáo tại nha trang

Đ/c: 934 Lê Hồng Phong -P.Phước Long – Tp.Nha Trang

Hotline: 09333.01.888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0933301888