In Uv Cuộn Nha Trang

Bạn đã nghe qua nhiều dịch vụ in kỹ thuật số nhưng chưa bao giờ nghe qua in uv cuộn là gì ?. Chúng là kỹ thuật in thay thế xứng đáng cho phương pháp in truyền thống. Hôm nay, để tìm hiểu cặn kẽ về công nghệ in này, bạn hãy xem qua bài viết sau nhé.

In uv cuộn là gì ?

Đây là phương pháp in mực uv lên các vật liệu cuộn như: hiflex không gân, decal,… Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ trang trí bằng các vật liệu như: mica, alu, kính,…Nguyên lý in của máy uv là phun mực trực tiếp lên bề mặt vật liệu sau đó sẽ sây khô bằng đèn uv. Loại đèn này làm mực khô rất nhanh. Khách hàng sẽ lấy liền sản phẩm ngay khi nó vừa ra khỏi máy.

Loại mực in chính là mực uv nhưng vẫn có thể in bằng một số loại khác như: polyethylene, calcium carbonate hay kaolinite. Quý khách hàng nên lưu ý không có loại mực uv nào cho chất lượng giống nhau. Tùy theo hãng sản xuất, chất lượng và bề mặt in sẽ cho ra thành phẩm với chất lượng khác nhau.

Công nghệ này cũng khác công nghệ cũ là chúng có khả năng in trên nhiều lớp mực. Tùy theo nhu cầu khách hàng, mực in có thể phun 1 hoặc nhiều lớp để tăng độ dày bản in.

Đặc trưng của công nghệ này là gì ?

Khi trải nghiệm thực tế sản phẩm, bạn sẽ thấy chúng có nhiều điểm khác với công nghệ in thông thường. Chất lượng sản phẩm hoàn toàn vượt trội so với công nghệ in cũ. Hình ảnh, họa tiết quý khách sẽ thấy rõ và có những vân nổi.

Đây là sự khác biệt lớn nhất giữ uv và công nghệ mực dầu, mực nước cũ. Hình ảnh trung thực, độ bền màu trong thời gian dài. Chất liệu uv bám mực cực tốt, gặp nhiệt độ càng nóng thì bám càng chắc. Vật liệu in cuộn để ngoài trời có độ bền từ 1 – 3 năm, trong nhà từ 5 – 7 năm.

Tại sao bạn nên chọn loại hình này ?

Từ những ngày đầu công nghệ này mới gia nhập thị trường, Sắc Kim đã triển khai và từng bước nghiên cứu những ưu, nhược điểm có trong phương pháp in này.

Thậm chí, chúng tôi đã mua hẳn máy về kiểm nghiệm thử trước khi mua máy mới. Hiện SK đã sỡ hữu 2 máy in uv cuộn và phẳng hoàn toàn mới. Tự tin đáp ứng nhiều nhu cầu in ấn cho khách hàng, mang lại giá trị cao thiết thực cùng mức giá phải chăng. Tốc độ in, giao hàng nhanh. Với chế độ sấy đặc biệt chỉ xuất hiện ở uv, bạn sẽ lấy sản phẩm nhanh sau khi in xong.

Có những dịch vụ in uv nào trên thị trường ?

Dịch vụ in UV phẳng: máy phẳng chỉ in được trên những vật liệu có bề mặt phẳng. Những vật liệu chuyên dụng thường in phẳng như: mica, alu, kính, inox, formex,…Ngoài ra, khách hàng có thể đem đến công ty những vật liệu tùy chọn như: đá, nhựa, gỗ,…

Dịch vụ in UV cuộn: máy cuộn in được trên những vật liệu có thể cuốn lại như: giấy, vải, simili, da, các loại màng in, các chất liệu in thông dụng như: PP, hiflex, backlit film, vải bố, decal, silk, canvas, bạt in,…

Ứng dụng thực tế của in uv cuộn, phẳng

Ngày nay, in uv giá rẻ được ứng dụng trên nhiều mục đích khác nhau như:

  • In uv trên ốp lưng điện thoại, ipad. In decal uv trang trí laptop.
  • In lên mica, alu để làm bảng hiệu, ảnh trang trí khổ lớn, ảnh sinh nhật, ảnh cưới, đầy tháng.
  • In hoa văn, họa tiết phức tạp, in giả vân gỗ, in vân đá,…dùng để trang trí nhà cửa hoặc công sở.
  • In trang trí nội thất: in vải canvas, in formex, in mica, in tranh nghệ thuật,…cho độ bền từ 5 – 15 năm.
  • In lên gạch men, kính
  • In uv làm quà lưu niệm: in sách, in logo lên bút, in lên sổ, đồ chơi, usb, laptop,..
  • In uv lên vảo: in áo phông, in mũ nón, balo, túi xách,…
  • In decal uv thay chế cho decal mực dầu
  • In uv 2 mặt làm bảng hiệu, bảng menu

Đặt in uv cuộn nha trang tại Quảng Cáo Gia Thành

Đội ngũ của công ty Gia Thành luôn tư vấn nhiệt tình nhằm phục vụ nhu cầu to lớn của khách hàng. Ngoài chất lượng của sản phẩm, công ty chúng tôi còn phục vụ tốt ở khâu chăm sóc khách hàng và giao hàng. Hãy liên hệ ngay theo số:09333 01 888 để chúng tôi báo giá in uv cuộn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0933301888