Xưởng in nhanh – In tem nhãn mác tại nha trang

Tem nhãn là một loại tem đặc biệt có giá trị như một lời cam kết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp khi lưu hành trên thị trường. Tem bảo hành ngày nay được sử dụng nhiều trong việc chống hàng giả, hàng nhái trên thị trường.  Do đó, in tem nhãn số lượng ít đang trở nên phổ biến hiện nay. Vai trò và lưu ý gì khi bạn in tem nhãn số lượng ít.

  1. Tem nhãn là gì?

Tem nhãn là một phần không thể hiểu đối với mỗi loại hàng hóa khi chúng muốn được một chỗ đứng trên thị trường. Đặc biệt là trong thị trường cạnh tranh hiện nay, một loại sản phẩm phải đứng trước sức cạnh tranh của nhiều nhãn hàng cùng loại với bao bì, hình ảnh, chất lượng tương tự, khó phân biệt. Tem nhãn không chỉ là nơi thể hiện thông tin của sản phẩm mà nó còn là hình ảnh đại diện để người tiêu dùng nhận biết, và căn cứ vào đó để lựa chọn, tiêu thụ và sử dụng sản phẩm.

Tem nhãn nói chung và tem bảo hành thông thường được in ấn với kích thước vừa nhỏ cho phù hợp với kích thước của sản phẩm. Chúng thường có hình dáng như tem tròn, tem chữ nhật, tem dạng elip và tem hình vuông. Chúng thường có kích thước khoảng lớn hơn 1cm.

2.Những nội dung chủ yếu thường được ghi tên tem nhãn.

Tên hàng hóa, sản phẩm.
Nhãn hiệu, logo của sản phẩm.
Nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất.
Thành phần cấu tạo sản phẩm, cách sử dụng và bảo quản.
Công dụng của sản phẩm.
Ngày tháng sản xuất và hạn sử dụng.

3. Vai trò và chức năng của tem nhãn.

– Quản lý sản phẩm tốt: Thông qua tem nhãn, chúng ta có thể ghi thêm thông tin mã hàng – điều này hỗ trợ quy trình quản lý sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhờ nắm rõ thông tin và ca sản xuất và thời gian sản xuất mà doanh nghiệp có thể đảm bảo sản phẩm mình cung cấp không bị trộn lẫn hàng nhái.

– Tăng độ uy tín: Người mua hàng sẽ ưu tiên hàng hóa có nhãn mác đầy đủ thông tin doanh nghiệp, ngày sản xuất, hạn sử dụng, công dụng, hướng dẫn sử dụng,…

Với nhãn mác càng bắt mắt, người dùng càng chú ý thì mức độ nhận diện thương hiệu sẽ càng tăng. Đó cũng là lý do chính khiến nhiều doanh nghiệp ưu tiên nhãn mác thương hiệu trên sản phẩm.
4. Lưu ý khi in tem nhãn sản phẩm.

Cần lưu ý gì khi in tem nhãn số lượng ít:

  • Lựa chọn chất liệu in tem nhãn sản phẩm sao cho phù hợp nhất: decal giấy, decal nhựa, decal vải,…
  • Lựa công nghệ in phù hợp: In laser, in offset, in digital, in flexo.
  • Lựa chọn mực in phù hợp: Hiện nay trên thị trường, các bạn có thể chọn lựa rất nhiều loại mực in khác nhau từ mực resin, mực in mã vạch wax, mực in mã vạch wax resin,… Mực in cần được lựa chọn để phù hợp với chất liệu và công nghệ in.

Ngoài những vấn đề trên, các bạn còn cần có máy in phù hợp và sau in tem nhãn sản phẩm cần được gia công để trở nên đẹp hơn, bền hơn,….

Khi làm tem nhãn sản phẩm, bạn cần đặt tên cho sản phẩm của mình và đăng ký bản quyền thương hiệu. Có một vài điều mà bạn cần biết nếu muốn in mã vạch trên tem nhãn sản phẩm, cụ thể như sau:

  • Mã vạch sản phẩm hải được đăng ký tại cục mã số mã vạch Việt Nam mới có thể sử dụng.
  • Mã vạch có thể đựơc in riêng trên giấy decal và dán lên tem nhãn nếu không thể in chúng trê tem nhãn.
  • Mạch vạch phải được in bằng máy chuyên in mã vạch vì nếu in trên giấy thông thường, mã vạch chỉ như bản photo và không truy xuất được nguồn gốc.

Tại QUẢNG CÁO GIA THÀNH, đơn vị in ấn chuyên nghiệp tại KHÁNH HÒA – lựa chọn tin cậy khi in tem bảo hành cho Công ty, doanh nghiệp…Bạn đang có nhu cầu về in ấn, muốn tìm một đơn vị in uy tín, giá tốt, đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, đừng quên liên hệ hotline: 0933301888 !!!

Công ty quảng cáo GIA THÀNH  cung cấp dịch vụ in tem bảo hành chuyên nghiệp tại nha trang

Quý khách có nhu cầu in tem bảo hành điện thoại giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 0933301888 – 0988844555 – 02586567666 hoặc email: hoanglinhc10@yahoo.com

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0933301888