Thi công biển quảng cáo tại Nha Trang trên mọi chất liệu – Quảng cáo Gia Thành

Thi công biển quảng cáo tại Nha Trang trên mọi chất liệuNgày nay , dịch vụ thi công biển quảng cáo tại Nha Trang trở lên phổ biến, nhưng việc lựa chọn một đơn vị làm biển quảng cáo uy tín lại không phải một điều dễ dàng. Làm sao để biển hiệu quảng cáo có thiết kế tốt, ấn tượng, chất lượng thi công đảm bảo, bền đẹp trong thời gian dài thì đòi hỏi đơn vị thiết kế, thi công phải có nhiều kinh nghiệm. chuyên môn, cái tâm trong nghề.

Công ty Gia Thành với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn những bảng hiệu quảng cáo vô cùng chất lượng với chất liệu từ bình dân đến cao cấp cùng các người thợ thi công làm việc chuyên nghiệp bạn sẽ không còn phải lo khi chưa làm được bảng hiệu nữa.

2. Thi công bảng hiệu quảng cáo tại Nha Trang

Quảng cáo Gia Thành là một trong những đơn vị hàng đầu tại Nha Trang chuyên thiết kế, thi công  biển quảng cáo. Trong nhiều năm qua, chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy của hàng loạt thương hiệu, doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, showroom lớn nhỏ tại thành phố Nha Trang

Công ty quảng Cáo gia thành nhận thiết kế và thi công đa dạng các loại biển quảng cáo từ chất liệu, kích thước cho đến màu sắc: thiết kế thi công bảng hiệu alu, thiết kế  thi công bảng hiệu hộp đèn, thiết kế thi công bảng hiệu bạt Hiflex, thiết kế  thi công chữ nổi mica, thiết kế  thi công bảng đèn Led.

Thi công biển hiệu alu:

Sử dụng chất liệu Alu PVDF hoặc PE, khung sắt chịu lực (13*26, Vuông 20-30, sơn chống rỉ) gắn giáp mí hoặc phay rong bắn silicone trang trí. Phần chữ của biển quảng cáo sẽ tùy thuộc yêu cầu của khách hàng. Thông thường, biển quảng cáo alu được ứng dụng làm bảng quảng cáo cho các shop quần áo,các  tiệm trà sữa, cửa hàng điện thoại, hay tên văn phòng, công ty,..…

Thi công biển hiệu hộp đèn:

Sử dụng công nghệ In KTS trên bạt Hiflex xuyên sáng, Căng trên khung sắt (Vuông 20- 30, sơn chống rỉ) hông biển hộp đèn lót tôn (rộng 12.5- 20cm), viền thanh V nhôm, đặt đèn Neon bên trong (3 bóng/1m).

Thông thường, có thể thi công gắn tại các quán bia, quán cà phê, shop quần áo, làm logo thương hiệu,…

Thi công biển hiệu bạt Hiflex:

Biển bạt Hiflex  là một trong những loại biển quảng cáo giá rẻ được sử dụng phổ biến hiện nay, In kỹ thuật số trên bạt Hiflex, căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ), viền thanh V nhôm.

Loại biển này thường được dùng thi công làm bảng hiệu tại các đại lý, nhà phân phối, bảng pano quảng cáo ngoài trời.

Thi công biển chữ nổi

Chữ nổi có thể được làm từ mica, alu, đồng, inox, … Thường là biển ốp tường bằng alu hoặc nhôm dày 2 – 5 ( mm ), cắt thành hình chữ, logo…. Uốn chân chữ cao từ 10-200 (mm).

Ứng dụng: làm biển tên doanh nghiệp, bảng hiệu nhà hàng, tiệm vàng, shop thời trang,…

Thi công biển quảng cáo đèn Led:

Biển quảng led hiện nay rất đa dạng: biển led vẫy, biển led chạy chữ, biển led ma trận, biển led tỷ giá,…

Tuỳ thuộc vào kích thước, hình dạng của bảng,mục đích sử dụng của khách hàng mà chúng tôi làm theo yêu cầu của quý khách.

Bảng quảng cáo đèn Led thường dùng trong biển quảng cáo nhà hàng, khách sạn, quán ăn, biển quán cà phê, biển báo giao thông,..

Tất cả sản phẩm thi công biển quảng cáo Nha Trang của Công ty quảng cáo gia thành chúng tôi luôn đạt được chất lượng cao, được đội ngũ chuyên viên chọn lựa kỹ càng ở khâu vật liệu để thi công bảng hiệu giá rẻ, giúp biển hiệu quảng cáo của quý khách có độ bền tốt nhất, tính thẩm mỹ cao mà tiết kiệm chi phí tối đa.

Nếu như quý khách hàng đang tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế & thi công làm biển quảng cáo giá rẻ, uy tín có thời gian bảo hành cao thì Quảng Cáo Gia Thành chúng tôi tự tin là lựa chọn tốt nhất cho quý vị.

Thông tin liên hệ:

Công ty quảng cáo GIA THÀNH  

SĐT: 0933301888 – 0988844555 – 02586567666

email: hoanglinhc10@yahoo.com

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0933301888