Cắt Laser CNC Thép

Đáp ứng nhu cầu  cắt Laser Thép tấm với Công nghệ Fiber Laser, Công ty Gia Thành triển khai dịch vụ Gia công “Cắt Laser Thép tấm” “cắt cnc sắt ” tại Nha Trang. Máy cắt của chúng tôi sử dụng nguồn công suất 3000W cho đầu cắt Raytools. Do đó có thể cắt đẹp các loại thép tấm như CT3, Ct5, ss4000. Độ dày vật liệu thép lên đến 18mm.

Bên cạnh đó, Công ty chúng tôi có sẵn hệ thống máy gia công đột dập và cắt Plasma nên rât thuận tiện cho khách hàng muốn gia công thành phẩm tại chỗ. Kinh nghiệm 5 năm trong ngành quảng cáo, cơ khí chính xác sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối.

Vì sao nên chọn dịch vụ Cắt Laser Thép Tấm tại Gia Thành

  • Công ty quy mô, có nhà máy riêng.
  • Máy cắt Laser sử dụng công nghệ hàng đầu .
  • Nhà xưởng cùng đội ngũ thiết kế, công nhân được đào tạo bài bản. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm.
  • Tự hào đến 5 năm kinh nghiệm sản xuất và gia công quảng cáo cơ khí/

Tại CNC Gia Thành khi quý khách gia công cắt laser ở đây, chúng tôi có thể gia công trên rất nhiều chất liệu khác nhau như kim loại và phi kim loại. Cụ thể như cắt laser sắt, cắt mica và chất liệu gỗ.
Với thương hiệu CNC Gia Thành, sau nhiều năm hoạt động, máy móc luôn cải tiến và đổi mới. Chúng tôi được xem là đơn vị gia công chất lượng mà giá thành cạnh tranh tại Nha Trang.

Máy cắt laser tại chúng tôi là công nghệ laser fiber, đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, áp dụng hầu hết ở những nước tiên tiến, thay cho những công nghệ cũ lỗi thời, bởi độ chính xác cao, và dường như không phải gia công lại, vì đường nét cắt tỉ mỉ, chính xác. Khách hàng tại CNC Gia Thành sử dụng dịch vụ tại chúng tôi là đang sử dụng công nghệ mới nhất trên thế giới. Không chỉ cắt laser giá rẻ, chất lượng tốt mà chúng tôi còn giao hàng nhanh, bởi vì tốc độ máy cắt laser hiện nay đã rất nhanh và chính xác.

Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi Để Được Tư Vấn Miễn Phí:

QUẢNG CÁO GIA THÀNH

Nhận gia công cắt inox, sắt bằng máy cắt Fiber giá rẻ theo yêu cầu

Đ/c: 934 Lê Hồng Phong -P.Phước Long – Tp.Nha Trang

Hotline: 09333.01.888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0933301888